Nhật Minh Thành

Công ty TNHH mtv Nhaät Minh Thaønh

Sử dụng máy đóng gói cafe hòa tan cung ứng cho thị trường cà phê nhộn nhịp

Ngày đăng: 04-04-2019

Cà phê hòa tan là một trong những ngành hàng đã và đang phát triển với mức tăng trưởng kinh ngạc. Với một nhu cầu ngày một lớn hơn, việc sử dụng máy đóng gói cafe hòa tan là một phương án thông minh cho các nhà sản xuất quy mô lớn.

Thị trường ngành cà phê hòa tan

Cà phê hòa tan hay còn được biết đến là cà phê uống liền được bắt nguồn từ cà phê nguyên chất, được thêm sẵn các phụ gia để có được hương vị mà người tiêu dùng ưa chuộng. Ưu điểm của loại cà phê này đó là có thể uống ngay sau khi hòa tan với nước nóng mà không phải chờ đợi lâu như các loại cà phê phin. Xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1950, loại cà phê này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và dần trở thành một trong những loại cà phê phổ biến nhất nhì.

The ghi nhận của Hiệp Hội Cà Phê Ca Cao Việt Nam, năm 2017 Việt Nam trở thành quốc gia số 1 về mức tiêu thụ cà phê. Riêng đối với thị trường cà phê hòa tan sau năm 2018 được dự đoán sẽ duy trì ở mức 7.000 tỷ đồng mỗi năm với mức tăng trưởng từ 8 – 10%/năm. Thực tế đã chứng minh bởi sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu cà phê hòa tan mới trên thị trường một vài năm trở lại đây.

Trong thời gian này, thị trường tiêu thụ cà phê hòa tan được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển, nhu cầu sử dụng cà phê hòa tan cũng tăng mạnh phục vụ cho nhịp sống bận rộn và xu hướng tiêu dùng nhanh của người dân. Không chỉ tiêu thụ mạnh mẽ ở thị trường trong nước, sản lượng xuất khẩu cà phê hòa tan của Việt Nam trong năm 2018 lọt Top 5 quốc gia xuất khẩu hàng đầu thế giới. Với một thị trường lớn và tiềm năng như thế, kinh doanh cà phê hòa tan chắc chắn sẽ mang lại nguồn lợi khổng lồ.